Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Dịch vụ thiết kế website - Vinamax

THIẾT KẾ WEBSITE TẠI HÀ TÂY
Hà Tây là một trong những thành phố thuốc trung du miền núi phát triển nhất cả nước, tốcđộ phát triển các khu công nghiệp được xếp vào tốp đầu cả nước, đi cùng với công nghiệp hóa là hiện đại hóa, ngành kinh doanh điện tử cũng từ đó mà phát triển bạn sẽ cần hơn bao giờ hết 1 công ty thiết kếwebsite tại Hà Tây.

Bạn muốn kinh doanh internet?.Trong thời đại mà Intennet bùng nổ như hiện nay, việc tiến hành kinh doanh trên mạng đã và đang trở thành một cơ hội tốt cho doanh nghiệp. Để thực hiện được công việc kinh doanh thật thành công thì doanh nghiệp cần phải có một website với đầy đủ các chức năng, giao diện đẹp, bắt mắt. Đó cũng chính là mối quan tâm hàng đầu của vinamax-thiết kế website tại Hà Tây.  Một website với các chức năng khó sử dụng, giao diện không trực quan bắt mắt, bố cục nội dung bài viết không phù hợp chắc chắn sẽ không giành được sư quan tâm của khách hàng.


thiết kế web tại Vĩnh Phúc

Hiểu được vấn để này, Vinamax-thiết kế website tại Hà Tây  chúng tôi đã cung cấp cho  các doanh nghiệp trên địa bàn Vĩnh Phúc các gói đa dạng gồm 2 loại chính.

1.  Dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu: 

Dịch vụ này thiết kế dựa trên ý tưởng của khách hàng. Khách hàng là người đưa ra yêu cầu, ý tưởng thiết kế và Vinamax cùng đội ngũ Design chuyên nghiệp sẽ thiết kế dựa trên những yêu cầu của khách hàng kết hợp với sự tư vấn của các chuyên gia thiết kế website tại Hà Tây 
hàng đầu nhằm tạo ra 1 sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng trước khi tiến hành bàn giao. Đối với dịch vụ này Vinamax sẽ thiết kế bản Demo trước, khi khách hàng đồng ý Vinamax sẽ tiến hành thiết kế.
thiet ke website tại vĩnh phúc

2. Dịch vụ thiết kế web theo các mẫu có sẵn:

Với rất nhiều năm thiết kế website tại Hà Tây 
và trên toàn quốc Vinamax sở hữu kho giao diện mẫu website với hàng trăm mẫu website khác nhau được thiết kế từ cơ bản đến chuyên nghiệp. Khách hàng chỉ việc lựa chọn cho mình mẫu giao diện ưng ý, Vinamax sẽ thiết kế theo mẫu khách hàng lựa chọn. Đối với dịch vụ này thời gian thiết kế web tương đối nhanh + giá thành website sẽ thấp hơn so với dịch vụ thiết kế web theo yêu cầu.
thiết kế website tại Vĩnh phúc

Một website tốt phải là một website đẹp, chuyên nghiệp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu cung cấp thông tin, sản phẩm, tầm nhìn của công ty đến với khách hàng. Song hành với đố dịch vụ thiết kế website tại Hà Tây của Vinamax còn đảm bảo cho khách hàng các tiêu chí sau:

thiet ke web can tho Chi phí thấp nhưng đảm bảo: Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi đối với các doanh nghiệp có nhu cầuthiết kế website tại Hà Tây là làm thế nào để bạn cảm thấy bạn đang sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói tốt nhất trên thị trường.

thiet ke web can tho Giao diện ấn tượng: Hãy thử 1 lần sử dụng website Demo của chúng tôi. Nếu phong cách thiết kế này phù hợp với gu thẩm mỹ của bạn, đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu website trong thời gian sớm nhất.

thiet ke web can tho Tương thích với mọi trình duyệt: Hướng thiết kế đơn giản nhưng mang tính chuyên nghiệp cao phù hợp với các thiết bị giải trí kỹ thuật số, di động và máy tính bảng.

thiet ke web can tho Dễ dàng thao tác chỉnh sửa, quản trị, nâng cấp website: Website được lập trình chuyên nghiệp trên nền tảng 100 tiếng Việt giúp việc quản lý đơn giản hơn bao giờ hết.

thiet ke web can tho Chuẩn Seo theo từng chuyên mục: Hệ thống Vinamax Core được tích hợp các công cụ Seo được phát triển bởi những mã nguồn hàng Seo hàng đầu như Wordpress giúp giảm thiểu và tối đa hóa chi phí, thời gian và công sức làm Seo cho doanh nghiệp.

Chỉ cần có một số vốn không nhiều, doanh nghiệp có thể thành công trong việc nâng cao khả năng cạnh tranh, gia tăng lợi nhuận nhờ hợp tác với vinamx-thiết kế website tại Vĩnh Phúc,rất nhiều người thành công và chắc chắn bạn cũng vậy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
lien heCông Ty Cổ Phần Vinamax Việt Nam
dia chi Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Housing 2, 19/198 đường Lê Đức Thọ Kéo Dài, Cầu Giấy, Hà Nội.
dien thoai SĐT: 0462902912 - Hotline: 0973.213.224 - 0902.168.001
mail Email: hotro@vinamax.com.vn
icon webisteWebsite: vinamamax.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét